วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง คิดถึง ซึ้งป่ะ – ริท เรืองฤทธิ์



เนื้อเพลง: คิดถึง…ซึ้งป่ะ
ศิลปิน: ริท เรืองฤทธิ์
อัลบั้ม: Single
คลื่นความรักมันรบกวน ก็เลยต้องมาหาด่วน
ขาดเธอมันก็เหมือน ขาดจะอ่ะอะอะไอ
ไม่ได้ไปทำลั้นลา มาให้ใจเธอละลาย
มีแต่เธอไม่คิดเจ้าชู้
โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
อย่างเธอไม่รักได้งายอ่ะอาย
ไม่รู้อะไรซะแล้วนะเธอ
สุดที่รัก รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี
บอกเลยสุดที่รัก
พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง ให้ฉันฟังจนซึ้ง
และอยากจะขอสามคำฝากไว้ I miss you
ไม่ได้กง ไม่ได้เกรียน
ไม่ได้เนียน ไม่ได้ชิล
แต่ว่าใจมันบิ๊ว ว่าอยากเจอ
ตอบกลับมาสักนิดนึง ว่าคิดถึงฉันเหมือนกัน
ไม่ใช่มีแต่ฉันที่เพ้อ
โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
อย่างเธอไม่รักได้งายอ่ะอาย
ไม่รู้อะไรซะแล้วนะเธอ
สุดที่รัก รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี
บอกเลยสุดที่รัก
พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง ให้ฉันฟังจนซึ้ง
และอยากจะขอสามคำฝากไว้ I miss you
โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
เพียงแค่อยากให้จำ ขอสามคำฟังไว้นะเธอ
สุดที่รัก รักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี
บอกเลยสุดที่รัก พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง (ใคร) ให้ฉันฟังจนซึ้ง (ใจ)
และอยากจะขอสามคำฝากไว้ I miss you

เครติด  lyrics.in.th

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan